Wednesday, July 13, 2005

... and

finally, I am reassured of my passion with violin... wait til next year, I will buy my instrument and pursue this passion!

I am so drawn to this music today!

Hanggang
Wency Cornejo

Ilang ulit mo nang itinatanong sakin kung hanggang saan,
hanggang saan, hanggang kailan,
hanggang kailan magtatagal,
ang aking pag mamahal,

Hanggang may himig pa akong naririnig,
dito sa aking daigdig
hanggang may musika akong tinataglay,
ika'y iniibig

giliw wag mo sanang isiping
ikaw ay aking lilisanin,
di ko magagawang lumayo sayong piling
at nais kong malaman mo
kung gaano kita kamahal

hanggang ang diwa ko'y tanging sayo laan
mamahalin kailanman
hanggang pag ibig ko'y
hanggang walang hanggan
tanging ikaw lamang

hanggang may himig pa akong naririnig
dito sa aking daigdig
hanggang may musika akong tinataglay
ika'y iniibig

giliw wag mo sanang isiping
ikaw ay aking lilisanin
di ko magagawang lumayo sayong piling
at nais kong malaman mo
kung gaano kita kamahal

hanggang may puso akong marunong magmahal
na ang sinisigaw ay lagi nang ikaw
hanggang saan hanggang kailan
hanggang kailan kita mahal
hanggang ang buhay ko'y kunin ng Maykapal

giliw wag mo sanang isipin
ikaw ay aking lilisanin
di ko magagawang lumayo sayong piling
hanggang may pag ibig laging isisigaw,
tanging ikaw
hanggang may pag ibig laging isisigaw,
tanging ikaw

I'll just put the translation next time... It's a love song... assuring one's faithful love.

Let me try to link…The title is Hanggang by Wency Cornejo and is found in the F-K category. Hope it works. http://www.tristancafe.com/music/

No comments: