Tuesday, September 27, 2005

Finally! XD

The most awaited [surprising!] phone call from Tita Pressy is received! Talaga nga! Kanina lang kausap ko si Tita sa phone!!! Very unexpected! It was funny how we actually talked! HAHA! Nakakahiya talaga but all the time I was really laughing as in halakhak! Bwahahaha!

Sobra, imagine, I never answered a call from abroad before [pathetic ba?]! So, gulat talaga ko. Anyway, iba talaga pag kapwa mo Pinay; may kakaibang connection that binds —kahit pa it’s the first time we ever had ‘personal’ communication (tawagan talaga). Kasi naman magka-email lang kami noon, ngayon, kausap na!!! Huh! I’m still overwhelmed!

I really appreciate her taking the effort to know me more personally. Para talaga kaming magkamag-anak niyan! Ngayon nga mas may guts akong tawagin siyang Tita; pinoy na pinoy ang dating; related to everybody! Haha!

I had a good time listening to her on the other line; parang kung pwede lang sana mahaba-habang kwentuhan! Chika galore eka nga. Take note, talagang payat nga ako; imagine, sa dinami-dami ng pwedeng pag-usapan, it still diverted to my being a thin girl. Totoo naman kasi, at least I’m gaining weight now little by little.

Again, thanks Tita! Masaya ko that you finally contacted me.
Hope you have a great winter ahead of you. Kaya niyo yan [ang lamig!]

*overwhelmed and happy*

2 comments:

Inoku said...

hey pinay, Re: my new blog..

whats you're email ?
or if you're not willing to disclose it online, than mail me at templarz_03@yahoo.co.uk

God blesz n take care, cyaz!

Pinay said...

Hello Enoch! I have sent you an email. XD

*wave*